• 23 An Dương Vương , Phường 16 , Quận 8 , TP.HCM

  • trantyco@gmail.com

Công Ty TNHH TRẦN TỶ
Tin tức

Cách chọn mua băng tải cao su

Băng tải cao su là thiết bị được ứng dụng nhiều và khá quan trọng trong các doanh nghiệp sản xuất. Thiết bị này  đem công suất hoạt động cho doanh nghiệp, tiết kiệm được chi phí sản xuất và nhiều lợi ích khác.

Tuy nhiên lợi ích chỉ có được khi chúng ta vận hành băng tải cao su chất lượng. Chính vì thế  mà bài viết này tôi muốn chia sẻ đến mọi người cách chọn mua băng tải cao su đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Chọn mua băng tải cao su như thế nào

Băng tải cao su có thực sự phù hợp

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại băng tải, và mỗi loại có một ưu điểm riêng. Vì lẽ đó bạn nên cân nhắc lựa chọn loại băng tải phù hợp với mình nhất.

Các loại băng tải phổ biến hiện nay như băng tải nâng hạ, băng tải phân loại, băng tải cao su… Hãy chắc chắn băng tải cao su là thiết bị phù hợp với bạn nhất hiện tại trước khi quyết định mua nó.

Tham khảo cách chọn mua băng tải cao su

Phần mặt băng tải: Phần mặt băng tải cần phải đều nhau, chú ý có lớp bố thẳng, màu vàng.

Mùi: Chú ý phần mùi vì nếu mùi băng tải có mùi thối thì có thể băng tải này kém chất lượng, được chế tạo băng cách sử dụng nhiều tạp chất.

Cường lực băng tải: Để kiểm tra cường băng tải có thể dùng dao để rạch một mẫu nhỏ. Nếu băng tải không đứt ngay thì đó có thể là một băng tải tốt, ngược lại là băng tải kém chất lượng.

Chất lượng cao su tạo nên băng tải: Tỉ lệ cao su thiên nhiên tạo nên băng tải càng nhiều thì băng tải đó càng chất lượng.

Lớp bố bên trong băng tải: Vì lớp bố bên trong băng tải là yếu tố ảnh hưởng đến khả năng chịu tải và độ bền của băng tải. Nên mọi người cần lựa chọn bố băng tải phù hợp và chất lượng nhất. 

Trần Tỷ chuyên thiết kế, cung cấp băng tải cao su chất lượng

Ở trên là cách chọn mua băng tải cao su tôi đã chia sẻ với mọi người. Chúng ta vẫn có thể áp dụng cách trên trong quá trình mua băng tải cao su. Tuy nhiên một giải pháp khác mà bạn cũng có thể tham khảo là tư vấn và mua tại một đơn vị cung cấp chất lượng.

Tại sao lại như vậy, vì điều này sẽ hạn chế được chế rủi ro ở mức thấp nhất, đặc biệt là những anh chị chưa có kinh nghiệm hay kiến thức nhiều. Băng Tải Trần Tỷ là một trong những đơn vị mà mọi người có thể tìm đến để mua các thiết bị về băng tải.

Với bề dày lịch sử hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại, chính sách hỗ trợ tốt sẽ là những ưu điểm nổi bật khi mọi người lựa chọn mua băng tải cao su ở đây. Đừng quên đón xem những chia sẻ hữu ích khác tại chuyên mục tin tức.

Chân Thành Cám Ơn

 

 

* Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ để được hỗ trợ :

 

CTY TNHH TRẦN TỶ

Địa Chỉ : 23 AN DƯƠNG VƯƠNG , PHƯỜNG 16 , QUẬN 8 , TP.HCM.

Di Động : 0933010115   -  MST : 0301959181

Email: trantyco@gmail.com

Website: www.bangtaitranty.com

 

 

"Đến với công ty TNHH Trần Tỷ , là sự lựa chọn tối ưu nhất của quý khách hàng"

 

Nội Dung Liên Quan :

 

Công Ty Trần Tỷ Chuyên Mua Bán Sỉ Lẻ Các Loại Băng Tải Chất Lượng Giá Tốt

Tư Vấn Và Giải Đáp Những Thắc Mắc Về Băng Tải Cao Su

Bài viết khác
02-10-2019 08:04:26 AM
Có rất nhiều người sử dụng , khi băng tải..
30-12-2016 06:31:50 PM
Ngày nay băng tải được ứng dụng rất nhiều..
05-10-2019 01:34:04 PM
Nguyên nhân khiến băng tải chạy lệch
07-10-2019 01:12:28 PM
Về cơ bản dây băng tải cao su bao gồm các lỗi..
07-10-2019 03:07:58 PM
Nhiều khách hàng vẫn chưa phân biệt được..
08-10-2019 07:58:33 AM
Băng tải phẳng có thể nói đại khái là loại..