• 23 An Dương Vương , Phường 16 , Quận 8 , TP.HCM

  • trantyco@gmail.com

Công Ty TNHH TRẦN TỶ
Tin tức

Ứng dụng băng chuyền tải cho cơ sở xử lý chất thải

Băng tải có nhiều hình dạng và kích cỡ. Được sử dụng rộng rãi trên các ngành nghề, trong các nhà máy sản xuất, hoặc tại các cơ sở phục hồi nguyên liệu, băng tải vận chuyển vật liệu từ một phần của cơ sở này sang cơ sở khác. Băng tải hàng hóa còn được sử dụng trong các khu vực như bãi thải chất thải rắn đô thị, cơ sở chế biến thực phẩm, trong ngành công nghiệp giấy, công ty dược phẩm hoặc trong các hoạt động khai thác.

Băng tải được sử dụng để chuyển vật liệu từ vị trí này sang vị trí khác thường trong các tình huống khó khăn, chẳng hạn như độ dốc cao hoặc trên một công trường lớn. Chúng thường có thể được chia thành hai loại, băng tải trục vít và băng tải đai.

 

Nhà toán học và vật lý học người Hy Lạp Archimedes được công nhận là người phát minh ra băng tải trục vít trong khoảng từ 235 đến 240 B.C.,  về cơ bản thiết kế của ông đã không thay đổi kể từ đó. Băng tải trục vít được sử dụng khi cần một môi trường đồng hồ đo đầy đủ. Các vật liệu như bùn và bột có thể được di chuyển bằng các hệ thống này.

Những băng tải dọc hoặc ngang này có thể sử dụng thép không gỉ, thép carbon, kim loại mạ kẽm, bay ruy băng, ốc vít thon, mặt cứng, phễu nạp liệu hoặc máng xả. Băng tải trục vít ít phổ biến hơn để di chuyển chất thải rắn. Chúng được sử dụng phổ biến hơn cho việc di chuyển hạt, các phiến mỏng kim loại, đất đá.

 

Băng tải đai là một trong những loại thiết kế phổ biến và được sử dụng rộng rãi do khung mở và hiệu ứng máng của băng tải, chứa đầy tải trọng của vật liệu. Chúng thường được sử dụng trong các ngành công nghiệp tổng hợp và khai thác, vì chúng có thể xử lý tải trọng đặc biệt cao trong khoảng cách xa.

Băng tải là các vòng lặp đi qua giữa hai hoặc nhiều ròng rọc và được hỗ trợ bởi các cuộn ở các điểm trung gian. Vật liệu từ bột mịn đến rác lớn, vón cục có thể được xử lý trên hệ thống băng tải.

Một băng tải có thể di chuyển chất thải rắn đô thị, chất thải thương mại, giấy, nhựa, nhôm hoặc lon sắt. Việc xây dựng các băng tải này rất khó khăn, vì môi trường xây dựng các trạm còn hạn chế và còn phải phân loại các chất thải rắn đô thị và các chất thải tái chế.

 

Lựa chọn băng tải

 

Xây dựng băng tải và vật liệu thường được áp dụng cụ thể. Vật liệu và cấu trúc băng tải khác nhau cho các mục đích sử dụng cụ thể như vận chuyển chất thải rắn, di chuyển vật liệu tái chế và nhiều loại khác. Kích thước băng tải đai thường được tùy chỉnh để phù hợp với thông số kỹ thuật hoặc nhu cầu ứng dụng của người dùng. Những dây đai này có thể được làm bằng vật liệu không bị xước và cung cấp khả năng làm sạch dễ dàng.

 

Các nhà sản xuất băng tải thiết kế nhiều kiểu băng tải hoặc dây đai bao gồm đai phẳng, đai gân v, đai từ, đai máng và đai cao su. Vật liệu băng tải chính bao gồm aramid, bông, vải, ethylene-propylene-dienemonomer, da, neoprene, nitrile, nylon, polyester, polyurethane và urethane, polyvinyl clorua, cao su, silicone và thép (bao gồm cả thép không gỉ và dây thép).

 

Tuy nhiên, băng tải không chỉ được sử dụng cho chất thải rắn. Các chất thải khác có chất lỏng cao hơn mà các băng tải này có thể di chuyển bao gồm nước và bùn.

 

Công ty Trần Tỷ có thể cung cấp nhiều loại băng chuyền tải phù hợp cho lĩnh vực bạn đang cần sử dụng.

 

Sử dụng băng tải đai cho các cơ sở quản lý chất thải là một lựa chọn chính xác mặc dù băng tải vít có thể dùng để vận chuyển nhưng vẫn còn gặp nhiều mặt cản trở và khó có thể vệ sinh. Ngoài ra băng tải đai còn được sử dụng trong các ngành công nghiệp sản xuất và còn là mặt hàng được ưa chuộng nhất hiện nay.

 

Chân Thành Cám Ơn

* Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ để được hỗ trợ :

 

CTY TNHH TRẦN TỶ

Địa Chỉ : 23 AN DƯƠNG VƯƠNG , PHƯỜNG 16 , QUẬN 8 , TP.HCM.

Di Động : 0933010115   -  MST : 0301959181

Email: trantyco@gmail.com

Website: www.bangtaitranty.com

 

 

"Đến với công ty TNHH Trần Tỷ , là sự lựa chọn tối ưu nhất của quý khách hàng"

 

Nội Dung Liên Quan :

 

Bài viết khác
02-10-2019 08:04:26 AM
Có rất nhiều người sử dụng , khi băng tải..
30-12-2016 06:31:50 PM
Ngày nay băng tải được ứng dụng rất nhiều..
05-10-2019 01:34:04 PM
Nguyên nhân khiến băng tải chạy lệch
07-10-2019 01:12:28 PM
Về cơ bản dây băng tải cao su bao gồm các lỗi..
07-10-2019 03:07:58 PM
Nhiều khách hàng vẫn chưa phân biệt được..
08-10-2019 07:58:33 AM
Băng tải phẳng có thể nói đại khái là loại..