• 23 An Dương Vương , Phường 16 , Quận 8 , TP.HCM

  • trantyco@gmail.com

Công Ty TNHH TRẦN TỶ
Tin tức

Thi công hệ thống băng chuyền đóng gói

Hiện nay thì ngoài các hệ thống băng tải, các hệ thống băng chuyền cũng đóng góp một phần rất lớn trong công việc sản xuất và vận chuyển hàng hóa. Nó giúp đẩy nhanh tiến độ sản xuất của doanh nghiệp đồng thời giúp tiết kiệm công sức người lao động. 

Băng chuyền là sản phẩm máy móc hỗ trợ đắc lực trong việc vận chuyển và hỗ trợ chế tạo, chế biến , lắp ráp, đóng gói hàng hóa rất đắc lực. Một cỗ máy sở hữu khả năng vận chuyển một vật, bưu kiện, gói hàng từ điểm A tới điểm B trong nhà máy. Tuy nhiên, băng chuyền được lắp ráp thêm ở hai bên là một số bàn thao tác để nhân công sử dụng chế biến thực phẩm, lắp ráp đóng gói linh kiện. Phía trên có thể lắp ráp thêm tầng cho thành phẩm sau khi thao tác.

Cấu tạo cơ bản của một hệ thống băng chuyền

Khung băng chuyền  : thường được làm bằng nhôm định hình, thép sơn tĩnh điện hoặc inox.

Dây băng chuyền: Thường là dây băng PVC dầy 2mm và 3mm hoặc dây băng PU dầy 1.5mm.

Động cơ chuyền động: Là động cơ giảm tốc công suất 0.2KW, 0.4KW, 0.75KW, 1.5KW, 2.2KW.

Bộ điều khiển băng chuyền. Thường gồm có biến tần, sensor, timer, PLC...

Cơ cấu truyền động gồm có: Rulo kéo, con lăn đỡ, nhông xích...

Hệ thống bàn thao tác trên băng chuyền thường bằng gỗ, thép hoặc inox trên mặt có dán thảm cao su chống tĩnh điện.

Hệ thống đường khí nén và đường điện có ổ cắm để lấy điện cho các máy dùng trên băng chuyền.

Ngoài ra thường có thêm đường điện chiếu sáng để công nhân thao tác lắp ráp.

Băng chuyền là thiết bị công nghiệp có tính kinh tế cao. với khả năng đảm nhận đồng thời các yêu cầu : vận chuyển và vị trí thao tác sản xuất , chế biến , lắp ráp, đóng gói. Sử dụng băng tải để có thể tiết kiệm được nhân lực lao động, diện tích nhà xưởng, đồng thời tăng năng suất, doanh thu cho doanh nghiệp.

 

Hệ thống băng chuyền có rất nhiều loại, mỗi loại có cấu tạo khác nhau, nhằm phục vụ phù hợp cho mỗi nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, hôm nay công ty Trần Tỷ sẽ giới thiệu chi tiết cho quý khách hàng loại băng tải được sử dụng phổ biến nhất trong sản xuất đó là: Băng tải đóng gói.

Băng chuyền đóng gói là sản phẩm kết hợp giữa hệ thống băng tải và bàn thao tác, giá kệ chứa hàng. Băng chuyền có thể vận chuyển một cân nặng hàng hóa lớn, có mặt phẳng băng tải rộng và kích thước lớn.

 

Cấu tạo của băng chuyền đóng gói

Cơ cấu truyền động bao gồm lô chủ động, lô bị động, con lăn đỡ và nhông xích

Hệ thống khí nén dùng cho các công cụ cầm tay để thao tác trên truyền

Khung nhôm định hình theo khuôn mẫu đối xứng tạo sự dễ dàng trong gia công, giúp băng chuyền cân đối, chạy êm không bị rung lắc. Mặt băng tải là PVC

Đặc tính công nghệ băng chuyền đóng gói

Băng chuyền đóng gói được thiết kế với nhiều ưu điểm nổi bật đang là lựa chọn hàng đầu nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất. Và hiện nay loại băng chuyền này có thêm nhiều cải tiến giúp cho người sử dụng bớt đi nhiều thao tác và nhân lực.

Băng chuyền đóng gói với cấu trúc khung thép hoặc khung nhôm định hình gồm hai tầng rất tiện dụng. Một tầng thao tác và một tầng được thiết kế với mục đích chứa các dụng cụ, nguyên vật liệu đem lại sự tiện lợi hơn cho người sử dụng trong quá trình làm việc.

Băng chuyền đóng gói  rất phù hợp để có thể vận chuyển một khối lượng hàng hóa lớn, có bề mặt băng tải rộng và kích thước lớn. Hơn nữa trong quá trình hệ thống máy vận hành chạy rất êm và rất dễ dàng trong việc điều khiển. Điều này góp phần tiêt kiệm chi phí hiệu quả cũng như tăng cao năng suất lao động, sản xuất trong các nhà máy, xí nghiệp.

Bàn thao tác của băng chuyền đóng gói được làm từ chất liệu nhôm định hình rất bền và chắc chắn, đặc biệt với ưu điểm nổi bật là nó sẽ không bị biến dạng khi bị va đập mạnh hay trong môi trường có nhiệt độ cao. lắp ráp rất dễ dàng tháo lắp, sửa chữa cũng như vệ sinh và bảo quản – Tính linh hoạt trong lắp ráp: khung nhôm định hình sử dụng các phụ kiện như con trượt, ke góc để lắp ráp, vì thế có tính linh hoạt cao, có thể tái sử dụng nhiều lần.

Ứng dụng của băng chuyền đóng gói

Các khung rất có thể tháo rời và lắp ráp một cách đơn giản và dễ dàng. Hiệu suất an toàn và đáng tin cậy, ổn định vận hành dễ dàng và đơn giản. Tiết kiệm nhân lực nâng cao tác dụng trong chế tạo. Hệ thống này được thiết kế với dễ dàng và đơn giản, tiếng ồn thấp & dễ dàng bảo trì. Băng chuyền đóng gói được sử dụng cho các nhà máy sản xuất, lắp ráp linh kiện nhựa, linh kiện điện tử, điện gia dụng,…

Công Ty TNHH Trần Tỷ chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp các loại băng tải uy tín và chất lượng nhất. 

 

Chân Thành Cám Ơn

 

 

* Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ để được hỗ trợ :

 

CTY TNHH TRẦN TỶ

Địa Chỉ : 23 AN DƯƠNG VƯƠNG , PHƯỜNG 16 , QUẬN 8 , TP.HCM.

Di Động : 0933010115   -  MST : 0301959181

Email: trantyco@gmail.com

Website: www.bangtaitranty.com

 

 

"Đến với công ty TNHH Trần Tỷ , là sự lựa chọn tối ưu nhất của quý khách hàng"

 

Nội Dung Liên Quan :

 

Bài viết khác
02-10-2019 08:04:26 AM
Có rất nhiều người sử dụng , khi băng tải..
30-12-2016 06:31:50 PM
Ngày nay băng tải được ứng dụng rất nhiều..
05-10-2019 01:34:04 PM
Nguyên nhân khiến băng tải chạy lệch
07-10-2019 01:12:28 PM
Về cơ bản dây băng tải cao su bao gồm các lỗi..
07-10-2019 03:07:58 PM
Nhiều khách hàng vẫn chưa phân biệt được..
08-10-2019 07:58:33 AM
Băng tải phẳng có thể nói đại khái là loại..