• 23 An Dương Vương , Phường 16 , Quận 8 , TP.HCM

  • trantyco@gmail.com

Công Ty TNHH TRẦN TỶ
Tin tức

Những sản phẩm băng tải nổi bật trong năm 2020

Nếu bạn là một doanh nghiệp với những mặt hàng sản xuất thì không thể nào không biết về hệ thống băng tải hàng hóa. Nó được coi là một phần không thể thiếu trong việc vận chuyển, quy trình sản xuất tự động. Giúp cho quá trình sản xuất trở nên trơn tru, mạch lạc hơn. Băng tải di chuyển các sản phẩm một cách an toàn trong toàn bộ khu vực sản xuất. Băng tải công nghiệp giảm sự tham gia lao động của con người, cải thiện tính tự động hóa trong sản xuất. Trong bài viết này ,công ty Trần Tỷ , chúng tôi sẽ tổng hợp cho bạn những loại băng tải nổi bật trong năm nay.

1. Băng tải chịu nhiệt 

Vận chuyển vật liệu nóng có thể rất dễ dàng làm hỏng băng. Do đó công ty Trần Tỷ, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn sản phẩm các loại băng tải đã được chứng minh là có chất lượng chống mài mòn

2. Băng tải cao su nhiều lớp

Thiết kế của băng tải cao su đa lớp cho phép ứng dụng trong mọi lĩnh vực xử lý vật liệu. Do cấu trúc thân  và chất lượng của vỏ, các đai này được ghi nhận về độ tin cậy và tuổi thọ cao trong tất cả các ứng dụng công nghiệp cho mục đích chung hoặc xử lý các vật liệu sắc nhọn và mài mòn.

3. Băng tải bằng vải Ripstop

Vận chuyển một số lượng lớn các vật thể cứng đôi khi có thể gây khó khăn như lưỡi nhọn, mảnh vật thể lớn có hình dạng không xác định, điều kiện không thuận lợi, các vật liệu có thể gây ra các vết cắt hoặc thủng trên dây băng tải. Băng tải Ripstop được chế tạo với khả năng chống va đập cùng với độ bền cao từ vật liệu vải ripstop sẽ giúp bạn ngăn ngừa những hạn chế trên.

4. Băng tải nâng hàng thẳng đứng

Băng tải nâng hàng thẳng đứng được thiết kế để ứng dụng trong tất cả các lĩnh vực. Chúng được biết đến như một "vận động viên bền bỉ" do cấu trúc thân của băng tải và đã được chứng minh là một sản phẩm băng tải đáng tin cậy với tuổi thọ dài. Băng tải thẳng đứng là giải pháp tốt nhất theo quan điểm kỹ thuật và hiệu quả chi phí.

5. Băng tải ma sát

Vì lý do kỹ thuật, một con lăn hỗ trợ quay không thể được lắp đặt trong một số loại băng tải, do đó, một dây đai băng tải phải có bàn trượt để hoạt động. Hoạt động như vậy không cho phép bề mặt dưới cùng của vành đai được phủ bằng cao su, vì điều này sẽ làm tăng ma sát giữa đế và dây đai .Chúng tôi có thể cung cấp cho bạn một băng tải trượt đặc biệt trong đó ma sát giảm đến mức tối thiểu.

6. Băng tải cao su gân V

Băng tải có bề mặt nhẵn rất hữu ích cho việc vận chuyển vật liệu được đóng gói và không đóng gói lên đến góc nghiêng giới hạn là 22 °. Dây băng tải cao su gân V là loại dây phù hợp để đáp ứng yêu cầu của bạn khi yêu cầu góc nghiêng cao hơn. Với mục đích này, Trần Tỷ có thể cung cấp băng tải cao su gân V chất lượng cao. Ưu điểm của chúng là tuổi thọ dài và tính linh hoạt do dây đai băng tải cao su gân V cũng được làm từ cao su tương tự như dây băng tải thường

7. Băng tải chống dầu mỡ

Dầu và mỡ có tác động rất lớn đối với cao su, tuy nhiên, các vật liệu có chứa dầu hoặc mỡ đều được vận chuyển hàng ngày. Để bảo vệ các thành phần cao su trong băng tải khỏi bị căng, nên sử dụng các loại cao su có khả năng chống dầu mỡ.

Băng tải chịu dầu là băng tải dùng để vận chuyển các linh kiện và phụ tùng có thấm dầu máy,dầu năng,than tẩm dầu ở các nhà máy chế biến dầu ăn và các nhà máy nhiệt điện, các vật liệu thấm dầu khác. Có rất nhiều loại vật liệu có chứa dầu và dung môi mà ảnh hưởng của chúng đến băng tải rất lớn.

8. Băng tải có vách ngăn 2 bên

Băng tải cao su có vách ngăn 2 bên sử dụng cho các hệ thống nghiêng và thẳng đứng cao, được sản xuất từ các thành phần được thiết kế đặc biệt với vách ngăn 2 bên và rảnh cho hiệu suất hoàn hảo.

9. Băng tải cao su với các đường rảnh

Băng tải với các rãnh thường được sử dụng để vận chuyển vật liệu - vật liệu trên bề mặt dốc. Các đường rãnh sẽ cung cấp lực cản và ma sát cao hơn để ngăn tải trọng rơi vào hướng trọng lực. Rãnh áp dụng cho băng tải ở bất kỳ khoảng cách nào và ở nhiều độ cao khác nhau.

Chân Thành Cám Ơn

 

 

* Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ để được hỗ trợ :

 

CTY TNHH TRẦN TỶ

Địa Chỉ : 23 AN DƯƠNG VƯƠNG , PHƯỜNG 16 , QUẬN 8 , TP.HCM.

Di Động : 0933010115   -  MST : 0301959181

Email: trantyco@gmail.com

Website: www.bangtaitranty.com

 

 

"Đến với công ty TNHH Trần Tỷ , là sự lựa chọn tối ưu nhất của quý khách hàng"

 

Nội Dung Liên Quan :

 

Bài viết khác
02-10-2019 08:04:26 AM
Có rất nhiều người sử dụng , khi băng tải..
30-12-2016 06:31:50 PM
Ngày nay băng tải được ứng dụng rất nhiều..
05-10-2019 01:34:04 PM
Nguyên nhân khiến băng tải chạy lệch
07-10-2019 01:12:28 PM
Về cơ bản dây băng tải cao su bao gồm các lỗi..
07-10-2019 03:07:58 PM
Nhiều khách hàng vẫn chưa phân biệt được..
08-10-2019 07:58:33 AM
Băng tải phẳng có thể nói đại khái là loại..