• 23 An Dương Vương , Phường 16 , Quận 8 , TP.HCM

  • trantyco@gmail.com

Công Ty TNHH TRẦN TỶ
Tin tức

Các loại băng tải thường được sử dụng trong công nghiệp

Hệ thống băng tải được các nhà doanh nghiệp sản xuất tin dùng trong những năm trở lại đây. Nhờ vào các ưu điểm như tiết kiệm thời gian, nhân công, tăng năng suất lao động và giúp cho quá trình vận chuyển được trơn tru hơn mà hệ thống băng tải được sử dụng rộng rãi đến khắp mọi hoạt động của doanh nghiệp sản xuất. Trong bài viết này , công ty TNHH Trần Tỷ sẽ giới thiệu cho bạn về một số loại băng tải được sử dụng hiện nay.

Sử dụng băng tải để vận chuyển vật liệu góp phần tạo nên một môi trường sản xuất năng động, khoa học và giải phóng sức lao động mang lại hiệu quả kinh tế cao.

 

1. Băng tải mini 

Băng tải Mini được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn sử dụng trong các lĩnh vực lắp ráp linh kiện, đếm sản phẩm,..giúp nâng cao hiệu quả công việc.

 

Ưu điểm băng tải mini

Tốc độ vận chuyển nhanh :20-100m/ phút

Năng suất làm việc :30-150m3/giờ

Khả năng công nghệ: bạn có thể dùng băng tải mini trong việc :

Đếm sản phẩm

Phân loại sản phẩm

Cân sản phẩm

Tiếp xúc với máy tính –máy in

Điều khiển bằng màn hình cảm ứng

Kích thước: nhỏ gọn , phù hợp ở mọi không gian, thích hợp với nhiều môi trường làm việc.

2. Băng tải xích 

Băng tải xích là dòng sản phẩm được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực sản xuất, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng. Băng tải xích được thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng mang lại hiệu quả cao trong quá trình sản xuất.

 

Ưu điểm của băng tải xích 

Toàn bộ hệ thống được thiết kế bằng inox có khả năng chịu lực, cường độ và tải trọng cao, đặc biệt với khả năng chống chịu ăn mòn hiệu quả, băng tải con lăn xích được sử dụng trong những môi trường làm việc đặc trưng. Hệ thống hoạt động êm ái không gây nhiều tiếng ồn với hệ thống truyền chuyển động tiện ích

Băng tải con lăn xích thường được sử dụng để vận chuyển hàng hóa, vật liệu kho hàng, kiện hàng với diện tích tiếp xúc lớn. Thiết kế hệ thống linh hoạt với các tải trọng khác nhau.

3. Băng tải cân cát 

Băng tải cân cát là hệ thống định lượng trong quá trình vận chuyển tại các nhà máy sản xuất. Được ứng dụng trong các công ty xây dựng, nhà đất.

 

Ưu điểm của băng tải cân cát

Hệ thống khung băng tải được chế tạo băng thép sơn tĩnh điện có độ bền chắc, khả năng chịu lực rất tốt

Các con lăn giúp nâng đỡ dây băng tải có khả năng chịu lực, độ quay trơn tốt và có độ bền cao.

Hệ thống dẫn động gồm động cơ, hộp điều chỉnh tốc độ, hệ thống xích.

4. Băng tải sấy chịu nhiệt

Băng tải sấy chịu nhiệt là băng tải lưới có bề mặt bằng phẳng và khả năng chống ăn mòn cao, độ bền kéo, thông gió tốt, không dễ dàng bị biến dạng, bền, không rỉ sét, khả năng chịu nhiệt cao và các tính năng đặc biệt khác.

 

Ưu điểm của băng tải sấy chịu nhiệt 

 

Dùng sấy cho các loại sản phẩm như, sấy khô linh kiện điện tử, sản phẩm in lụa, thuỷ tinh, nhựa, vải , bao bì màng co làm khô và cứng keo, bộ gia nhiệt độc lập được cài đặt đóng mở bởi bộ điều khiển trung tâm, tăng hiệu suất sử dụng và tiết kiệm điện năng sử dụng. Tốc độ băng tải điều chỉnh qua biến tầnThời gian nhiệt độ điều chỉnh theo yêu cầu sấy từng sản phẩm,…

Băng tải sấy chịu nhiệt của Việt Thống Hưng Thịnh chế tạo trên dây chuyền hiện đại tân tiến nhất, sản phẩm chất lượng cao, nhiều khả năng nổi trội ưu việt, đã lắp đặt trong hệ thống sản xuất của các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.

5. Băng tải lắp ráp linh kiện điện tử 

Băng tải lắp ráp linh kiện điện tử là nhà sản xuất và lắp ráp băng tải, hệ thống băng tải, băng chuyền uy tin, chuyên nghiệp, là ngành công nghiệp đòi hỏi khá nhiều sự cẩn thận, tinh tế. Do đó, đối với ngành này, băng tải điện tử cũng cần có những yêu cầu nhất định : Vận chuyển được những mặt hàng có kích thước nhỏ, vận chuyển nhẹ nhàng, tránh va đập, tốc độ vận chuyển ổn định.

 

Ưu điểm của băng tải lắp ráp linh kiện điện tử 

Tốc độ : sử dụng băng tải  điện tử nhằm tạo đường chuyền lắp ráp vận chuyển tự động với tốc độ vận chuyển nhanh thay thế cho công nhân vận chuyển . Hoàn toàn có thể điều chỉnh tốc độ qua bảng điều khiển băng tần của băng tải.

Sự ổn định : băng tải  điện tử được thiết kế và lắp ráp theo tiêu chuẩn quốc tế nên các doanh nghiệp có thể yên tâm với chất lượng, băng tải sẽ luôn được hoạt động ổn định.

Chi phí vận hành : Một băng tải điện tử có thể thay thế bằng cả chục công nhân làm việc liên tục. Ngoài ra, loại băng tải này có thể làm hoạt động nhiều giờ, chi phí bảo dưỡng thấp, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được phần lớn chi phí so với sử dụng công nhân.

6. Băng tải vận chuyển

Băng tải vận chuyển là băng tải có khả năng vận chuyển hàng hóa đi xa, làm việc với nâng suất, nguyên vật liệu cao.

 

Ưu điểm băng tải vận chuyển

 

Băng tải vận chuyển dùng để vận chuyển bao lên hay xuống xe tải, hoặc dùng để xếp bao chồng lên nhau để có thể di chuyển linh hoạt trong nhà kho. Ngoài ra, băng tải vận chuyển  của công ty Việt Thống Hưng Thịnh chế tạo được sử dụng trong nhiệt độ môi trường 10 đến +45, nhiệt độ vận chuyển vật liệu ở dưới 50. Vì thế, băng tải vận chuyển nâng cao năng suất lao động, tiết kiệm thời gian, nhân công mang lại lợi nhuận cao cho các doanh nghiệp.

7. Băng tải nâng hàng thẳng đứng

Băng tải nâng hàng thẳng đứng có ứng dụng nâng hàng hóa với trọng lượng lớn lên cao một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng.

 

Ưu điểm băng tải nâng hàng thẳng đứng

Băng tải nâng hàng thẳng đứng có kiểu dáng thẳng đứng chiếm diện tích nhà kho không quá nhiều nên tiết kiệm được diện tích để trang bị thêm máy móc khác

Toàn bộ khung đều lam bằng sắt sơn tĩnh điện hoặc inox có độ bền cao , khả năng chống chịu tốt

Khả năng chịu tải trọng lớn , đa dạng loại hàng hóa

Rút ngắn thời gian vận chuyển , năng suất hàng hóa tăng cao .

 

 

Chân Thành Cám Ơn

 

 

* Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ để được hỗ trợ :

 

CTY TNHH TRẦN TỶ

Địa Chỉ : 23 AN DƯƠNG VƯƠNG , PHƯỜNG 16 , QUẬN 8 , TP.HCM.

Di Động : 0933010115   -  MST : 0301959181

Email: trantyco@gmail.com

Website: www.bangtaitranty.com

 

 

"Đến với công ty TNHH Trần Tỷ , là sự lựa chọn tối ưu nhất của quý khách hàng"

 

Nội Dung Liên Quan :

 

Bài viết khác
02-10-2019 08:04:26 AM
Có rất nhiều người sử dụng , khi băng tải..
30-12-2016 06:31:50 PM
Ngày nay băng tải được ứng dụng rất nhiều..
05-10-2019 01:34:04 PM
Nguyên nhân khiến băng tải chạy lệch
07-10-2019 01:12:28 PM
Về cơ bản dây băng tải cao su bao gồm các lỗi..
07-10-2019 03:07:58 PM
Nhiều khách hàng vẫn chưa phân biệt được..
08-10-2019 07:58:33 AM
Băng tải phẳng có thể nói đại khái là loại..