• 23 An Dương Vương , Phường 16 , Quận 8 , TP.HCM

  • trantyco@gmail.com

Công Ty TNHH TRẦN TỶ
Tin tức

Hệ thống băng tải thông minh trong sản xuất công nghiệp

          Intech Group đã nghiên cứu và phát triển các hệ thống băng tải tự động giúp tăng năng suất, tạo ra đột phá trong sản xuất công nghiệp.

 

          Đại diện Intech Group cho biết, cuộc cách mạng 4.0 với sự xuất hiện của các thành tựu công nghệ và trí tuệ nhân tạo đang tiếp tục thay đổi mạnh mẽ ngành sản xuất truyền thống. Các giải pháp tự động hóa được nhiều doanh nghiệp tính đến nhằm thay thế dây chuyền sản xuất đã cũ và lạc hậu về công nghệ.

 

          Trong đó, hệ thống băng tải tự động đóng vai trò quan trọng trong sản xuất, giúp tăng năng suất lên hàng chục lần, tạo ra tính ổn định. Hệ thống này đã được các nước phát triển ứng dụng thành công từ sớm và giúp năng suất lao động vượt trội.

 

          Nắm bắt nhu cầu của xã hội và mong muốn góp phần thay đổi nền sản xuất của Việt Nam, đẩy nhanh tiến trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa nền sản xuất nhiều năm qua, Intech Group đã nghiên cứu, phát triển các hệ thống băng tải tự động. Đặc biệt có những hệ thống băng tải thông minh được ứng dụng hiệu quả trong sản xuất, mang lại nhiều lợi ích to lớn cho các doanh nghiệp, giúp tạo ra những hệ thống sản xuất chuyên nghiệp.

 

 

 

 

Vai trò của hệ thống băng tải thông minh

 

          Hệ thống băng tải thông minh là nâng cấp vượt bậc từ một hệ thống sản xuất truyền thống sang một hệ thống thông minh, được kết nối linh hoạt gồm các modul băng tải tiêu chuẩn, cơ cấu tay gắp, máy tự động chuyên dụng trong công đoạn và robots công nghiệp.

 

          Tất cả kết hợp với những thiết bị điện, hệ thống điều khiển. Phần mềm điều khiển được các kỹ sư của Intech phát triển, để tạo thành một hệ tổ hợp tự động hoàn toàn trong sản xuất. Tùy từng ứng dụng mà các nhà phát triển sẽ đưa ra những giải pháp khác nhau cho phù hợp.

 

          Những hệ thống băng tải tự động này được gọi là thông minh vì ngoài tính năng tự động, chúng được Intech Group phát triển các phần mềm điều khiển ở mức cao hơn, phần mềm có thể đo kiểm năng suất, cảnh báo tự động, thông kế số liệu làm việc, tính hiệu quả theo thời gian thực. Nhiều hệ thống còn được điều khiển, kết nối từ xa qua các thiết bị khác nhau từ máy tính cho đến smartphone.

 

          Dữ liệu được tổng hợp và phân tích bằng những phần mềm lập trình ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI), phục vụ cho việc hỗ trợ ra quyết định trong việc quản lý và điều hành nhà máy.

 

Ưu điểm và lợi ích của hệ thống băng tải thông minh

 

          Hệ thống băng tải thông minh giúp nâng cao năng suất cho các nhà máy; tạo sự chuyên nghiệp và ổn định trong sản xuất. Hệ thống còn giải phóng sức lao động của con người, giúp các doanh nghiệp có nguồn dư ra để sắp xếp vào những vị trí sản xuất khác mà không phải tuyển dụng thêm.

 

          Sử dụng hệ thống băng tải thông minh, các doanh nghiệp sẽ giảm chi phí trong sản xuất, hiệu quả kinh doanh tăng cao. Hệ thống đảm bảo an toàn trong sản xuất và chất lượng sản phẩm ổn định.

 

 

 

 

ng dụng của hệ thống băng tải thông minh

 

          Băng tải thông minh được ứng dụng trong ngõ ngách của nhiều ngành sản xuất, giúp mang lại hiệu quả kinh tế và nâng cao chất lượng sản phẩm. Các hệ thống băng tải của Intech Group được sử dụng trong ngành sản xuất, lắp ráp linh kiện điện tử, linh kiện ôtô, xe máy; ngành sản xuất, chế biến thực phẩm, đồ uống, rau củ quả, chế biến thủy hải sản; ngành may mặc, in ấn, đóng gói. Hệ thống còn dùng để vận chuyển, bốc xếp hàng hóa tự động, kho vận, hậu cần trong Logistics...

 

          Theo đại diện Intech Group, trong tương lai, ứng dụng tự động hóa vào sản xuất là điều giúp doanh nghiệp sống còn và phát triển trong bối cảnh quá độ lên cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay. Công nghệ thông minh giúp doanh nghiệp sản xuất theo quy trình, tăng độ chính xác, dễ dàng kiểm soát dữ liệu dựa trên hệ thống máy móc điều khiển. Các doanh nghiệp không theo kịp bị bỏ lại phía sau và mất khả năng cạnh tranh, điều đó đồng nghĩa với rủi do sẽ đến với những doanh nghiệp đi sau và tụt hậu.

Chân Thành Cám Ơn

* Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ để được hỗ trợ:

CTY TNHH TRẦN TỶ

Địa Chỉ : 23 AN DƯƠNG VƯƠNG , PHƯỜNG 16 , QUẬN 8 , TP.HCM.

Di Động : 0933010115   -  MST : 0301959181

Email: trantyco@gmail.com

Website: www.bangtaitranty.com

"Đến với công ty TNHH Trần Tỷ , là sự lựa chọn tối ưu nhất của quý khách hàng"

Nội Dung Liên Quan :

Công Ty Trần Tỷ Chuyên Mua Bán Sỉ Lẻ Các Loại Băng Tải Chất Lượng Giá Tốt

Tư Vấn Và Giải Đáp Những Thắc Mắc Về Băng Tải Cao Su

 

Bài viết khác
02-10-2019 08:04:26 AM
Có rất nhiều người sử dụng , khi băng tải..
30-12-2016 06:31:50 PM
Ngày nay băng tải được ứng dụng rất nhiều..
05-10-2019 01:34:04 PM
Nguyên nhân khiến băng tải chạy lệch
07-10-2019 01:12:28 PM
Về cơ bản dây băng tải cao su bao gồm các lỗi..
07-10-2019 03:07:58 PM
Nhiều khách hàng vẫn chưa phân biệt được..
08-10-2019 07:58:33 AM
Băng tải phẳng có thể nói đại khái là loại..